Though 2007 seemed to just have slipped away with various life challenges for myself and everyone around me,---it has strengthened me in its oddest way.
What lies ahead is unforeseen. I'm not saying I'm ready for it but I will face it step-by-step and MY WAY.
The skies aren't that blue yet but I've gone this far...
What lies ahead is unforeseen. I'm not saying I'm ready for it but I will face it step-by-step and MY WAY.
The skies aren't that blue yet but I've gone this far...
7 comments:
Yesh! Ganyan nga, harapin ang bawat pagsubok ng buong tapang! Tayo na at kalampagin ang mga nanunungkulan sa Gobyerno, ehek* mali! lol
happy new year kumare. you look great. para tuloy gusto ko na rin magpapayat hehe.
Naku, wala akong worry sa mga darating sa yo, yakang yaka mo mo yan friend! Looking forward to see you again this MArch.
Kumare, first of all, ANO ang gusto mong papayatin aber?!
harapin ang ayaw humarap na hinaharap nyahaha
Ate Marie, hangga't kaya, sige. Pag hinde,itutulog ko muna to rejuvenate.
Marso!
Kumare ulet, wag malinlang---may pampapayat feature/s yung cam ko haha
talaga lang ha....sa camera mo pa sinisisi..sige anong brand yan at ng makabili agad...tapos kokodakan ko ng kokodakan ang sarili ko nyahahahahahaha
and you have done it gracefully, at beauty ka pa!
kumare, naku, ibang brand na lang sayo haha
girlie,hosyanawa :)
Post a Comment